CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày đăng

27 Tháng tám, 2021

LÝ DO RA ĐỜI VÀ TỒN TẠI LUẬT A+

1.Bất cập của xã hội hiện tại

Người dân luôn phải “khúm núm” khi làm việc với các cơ quan công quyền, nảy sinh nhiều suy nghĩ về đút lót hối lộ. Người dân không được hạnh phúc khi sống trong môi trường pháp lý thiếu an toàn. Người dân, doanh nghiệp cần giúp đỡ để họ được đối xử đúng vị trí một con người trong xã hội Việt Nam.

Người dân sợ sử dụng dịch vụ pháp lý vì phí cao, mà nếu phí thấp thì nơi không có thương hiệu uy tín, không được chăm sóc, hỏi han, giải quyết các thắc mắc một cách thấu đáo. Hầu hết công ty luật thì luật sư không có kỹ năng chăm sóc khách hàng.

2. Lý do ra đời và tồn tại của Luật A+

Luật A+ ra đời để thực hiện sứ mệnh hướng dẫn người dân, doanh nghiệp thực hiện, tôn trọng quy định pháp luật; giám sát cơ quan thực thi pháp luật trong việc thực hiện đúng thẩm quyền của Luật cho phép; thúc đẩy sự công chính của cán bộ thực thi pháp luật, tính chính trực của người dân và doanh nghiệp.

Luật A+ có ba sứ mệnh:

  1. Tạo được một môi trường làm việc chân chính và chính trực;
  2. Hướng dẫn, bảo vệ khách hàng, đem lại giá trị pháp lý bền vững cho khách hàng, giúp khách hàng tự tin và hành xử trung thực trước cơ quan thực thi pháp luật. Thay đổi cách nhìn của người dân về pháp luật và nhà nước;
  3. Chăm sóc khách hàng như người thân.

Đọc đến đây nếu bạn còn muốn tham gia Luật A+ thì hãy đọc bên dưới

MÔ TẢ VÀ ĐIỀU KIỆN VỊ TRÍ ĐĂNG TUYỂN

1.Mô tả công việc

  • Tiếp khách đến trực tiếp văn phòng, cũng như tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến công ty;
  • Báo phí dịch vụ sau khi luật sư đã chốt phương án làm việc với khách;
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc khách từ lúc tiếp nhận, báo phí, ký hợp đồng, thanh toán, thực hiện hơp đồng cho đến khi xong vụ việc;
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi khách hàng để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, giới thiệu tham gia các buổi training cập nhật kiến thức pháp lý của công ty;
  • Đề xuât kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách hàng…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng trọn đời;
  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng. Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo liên quan quá trình khảo sát dịch vụ khách hàng. Cung cấp những thông tin phản hồi về hiệu quả của quy trình dịch vụ khách hàng.

2.Điều kiện ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên ngành marketing hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
  • Có cái tôi (cá tính) hướng về cộng đồng và thích công việc giao tiếp, tiếp xúc với con người;
  • Biết và thích thiền.

Nếu bạn vẫn còn muốn tham gia Luật A+ thì nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới:

NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN

Hồ sơ tập tin mềm không cần gửi hồ sơ cứng theo danh sách sau:

– Sơ yếu lý lịch (CV);
– Bằng cấp và các chứng chỉ;
– Bài luận lý do muốn gia nhập Luật A+

Hồ sơ gửi về hòm thư tuyendung@apluslaw.vn

Tuyển dụng
Gia nhập Luật A+